Friday, September 2, 2016

Samsung đình chỉ bán hang Galaxy Note 7 sau hàng loạt sự cố cháy nổ điện thoại trong lúc sạc.

Samsung đình chỉ bán hang Galaxy Note 7 sau hàng loạt sự cố cháy nổ điện thoại trong lúc sạc.



Nhà sản xuất Hàn Quốc đã xác nhận 35 trường hợp các thiết bị vừa được tung ra đã bị phát nổ trong khi sạc, và được đề nghị đổi trả.

Koh Dong-jin, chủ tịch kinh doanh di động của Samsung, cho biết hôm thứ sáu, hai tuần sau khi ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Note 7 thì chúng tôi đã nhận được nhiều báo cáo về các vụ nổ battery trên Note 7. Và nó đã được xác nhận lỗi do một cell battery. Đã có một lỗi nhỏ trong khâu sản xuất nên rất khó để tìm ra.

Koh từ chối cung cấp thông tin tên nhà cung ứng về battery, nhưng phải nói rằng Note 7 được bán ở Trung Quốc nơi mà được sử dung từ rất nhiêu nguồn cung cấp khác nhau và không bị ảnh hưởng gì.

Một phát ngôn của Samsung cho biết đến nay đã có 35 trường hợp đã được báo cáo trên toàn cầu và hiện nay chúng tôi đang tiến hành kiểm tra kĩ lưỡng tới các nhà cung cấp để xác định battery bị ảnh hưởng trên thị trường. Tuy nhiên, vì sự an toàn của khách hang là tuyệt đối của Samsung, nên chúng tôi đã ngừng bán sản phẩm Galaxy Note 7.



Đối với những khách hàng đã mua Galaxy Note 7, chúng tôi sẽ tự nguyện thay thế thiết bị hiện tại của họ với một sản phẩm mới trong vài tuần tới.
Các công ty Hàn Quốc cho biết dự kiến sẽ phải mất hai tuần để chuẩn bị các điện thoại thay thế trong đó có 2.5 triệu máy đã được sản xuất và một triệu máy đã được bán ra. Hàng trong kho của dòng sản phẩm đang được cách ly tại các cửa hang và các mạng lưới điện thoại khác trên khắp thế giới đang chờ ra mắt tại Anh và các vùng lãnh thổ khác mà diễn ra vào ngày hôm nay.
Chiếc dịch quảng cáo của Samsung, bao gồm các gói cao cấp của tờ báo Metro, đã phải chuyển sang dòng phổ biến Galaxy S7 của công ty, tạo nê trụ cột chính của doanh số bán điện thoại thông minh cao cấp


Source: theguardian


No comments:

Post a Comment